ป้ายยาโต๊ะ 5 รุ่น ดีไซน์เก๋ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

Last updated: 22 Aug 2024  |  35 Views  | 

ป้ายยาโต๊ะ 5 รุ่น ดีไซน์เก๋ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

เอาใจคนชอบแต่งบ้าน หรือ อยากที่จะเปลี่ยนโต๊ะเดิมๆ มาลองอะไรใหม่ๆ ต้องไม่ควรพลาดกับโต๊ะกลาง 5 รุ่นที่เราคัดมาแล้วว่าสวย คุ้มค่า คุ้มราคา แก่การซื้อแน่นอน ช่วยเพิ่มบรรยากาศใหม่ๆ ในบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปอีกเท่าตัว จะมีโต๊ะตัวไหนบ้างไปชมกันเลย

 


1. โต๊ะกลาง / ข้าง รุ่น L'arbre-55



 


โต๊ะข้างรุ่น L'arbre-55 โต๊ะตัวนี้มาในคอนเซ็ปต์ไม้ทั้งตัว ดีไซนหน้าท็อปสี่เหลี่ยมขอบมนทั้งสี่ด้าน ขาไม้ทรงสูงมีฐานไม้รองน้ำหนักด้านใต้ตัวท็อป โต๊ะรุ่นนี้เป็นไม้ 2 ชนิด ท็อปโต๊ะเราใช้เป็นไม้ MDF พื้นผิวเรียบเนียนไม่มีเสี้ยน ส่วนตัวขาโต๊ะเราเลือกใช้เป็นไม้บีช เคลือบกันน้ำ จะเลือกใช้เป็นโต๊ะกลางหรือโต๊ะข้างก็ดูเหมาะไม่แพ้กัน

 


 



( https://www.fancyhousethailand.com/product/181310-176091/l039arbre-55 )

 


2. โต๊ะกลาง รุ่น Stiel



 


โต๊ะกลางรุ่น Stiel โต๊ะกลางรับแขก สไตล์ โมเดิร์น ดีไซนหน้าท็อปไม้สี่เหลี่ยมขอบมนทั้งสี่ด้าน ผิวตัวไม้ MDF เรียบเนียน มีพื้นที่กว้างวางของรับน้ำหนักได้ถึง 80 กิโล ขาโต๊ะเป็นโครงเหล็กสีดำได้กลิ่นอายความลอฟท์ ขาทั้งสองด้านดีไซน์แตกต่างกันช่วยทำให้โต๊ะตัวนี้ดูทันสมัยมากขึ้น

 


 



( https://www.fancyhousethailand.com/product/181307-176088/stiel )

 


3. โต๊ะกลาง / ข้าง Nevill



 


โต๊ะข้างรุ่น Nevill ตัวนี้เป็นโต๊ะข้างดีไซน์ รูปทรงเห็ดสุดคิ้วท์ ท็อปโต๊ะทรงกลม ขอบนูนโค้ง ตัวฐานเป็นทรงกรวยน้ำหนักเบาทำจากวัสดุ โพลีโพพิลีนทั้งตัว เป็นโต๊ะข้าง ที่ดูเรียบง่ายสีพาสเทลทำให้ตัวโต๊ะดูมีความมินิมอลปนน่ารักๆ เหมาะกับการไปแต่งห้องนั่งเล่น หรือจะนำไปแต่งเป็นร้านคาเฟ่ก็ดูน่ารักไม่แพ้กัน รับรองถูกใจสายมินิมอล สายหวานน่ารักคิ้วท์ๆ แน่นอน!


 

( https://www.fancyhousethailand.com/product/200153-195432/nevil )
 


 


4. โต๊ะทานข้าว รุ่น Henry



 


โต๊ะทานข้าวรุ่น Henry ต้องเกริ่นไว้ก่อนเลยว่าโต๊ะตัวกำลังฮอตสุดๆ เข้ามากี่ตัวๆก็หมดไม่เคยเหลือ ด้วยดีไซน์ที่มีความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลผสมกับความเป็นโมเดิร์น ทำให้โต๊ะดูมีความสวยและแพงในเวลาเดียวกัน ท็อปโต๊ะเป็นทรงรียาว มีพื้นที่วางของเยอะมาก วัสดุทำจากไม้ MDF แต่พิเศษตรงที่เราทำการปิดผิวด้วย เมลามีน ทำให้เวลาเราจับ หรือ สัมผัสจะดูเรียบเนียนเป็นพิเศษ ตัวขาทำด้วยพลาสติก ABS ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดพิเศษที่มีจุดเด่นเรื่องความแข็งแรงและ ยืดยุ่นสูงมากกว่าพลาสติกชนิดอื่นๆ สามารถนั่งได้ 4- 6 คน เลยทีเดียว!

 



 


5. โต๊ะนั่งเล่น / โต๊ะคาเฟ่ รุ่น Corinne



 


โต๊ะนั่งเล่น รุ่น Corinne สายคาเฟ่ สายนั่งชิลต้อรีบเข้ามาดูตัวนี้ด่วนๆ ดีไซน์ตัวนี้จะมีความคล้ายกับโต๊ะบาร์ ท็อปทำจากไม้ MDF เรียบเนียน ตัวโครงของโต๊ะเป็นเหล็กแท่งเรียวยาว ทำให้ตัวโต๊ะดูสูงเ Corinne เหมาะสำหรับนั่งพูดคุยพร้อมรับประทานอาหารมื้อเบาๆ ในบาร์ หรือ คาเฟ่

 


 







 


Powered by MakeWebEasy.com