ทริค จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย รับรองว่าปังแน่นอน

Last updated: 16 ส.ค. 2566  |  422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทริค จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย รับรองว่าปังแน่นอน

แชร์ทริคจัดโต๊ะทำงานให้ถูกหลัก นั่งเเล้วรุ่ง การงานเจริญก้าวหน้า 

อย่างที่บอกว่าตามหลักฮวงจุ้ยนั้น ตำแหน่งที่ตั้งของสิ่งต่างๆ ถือว่าสำคัญมากที่จะเป็นพลังงานดีๆช่วยให้เราทำงานได้อย่างราบรื่น

ขอเเนะนำ 5 ทริค สุดปัง และไอเท็มเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน เเละของต้องห้ามที่ไม่ควรวางบนโต๊ะทำงาน

ใครอยากรู้แบบเจาะลึก เพื่อความปังตามมาอ่านกันได้เลย

 

 

ทริคที่ 1 คือตั้งโต๊ะทำงานห่างจากประตู หลีกเลี่ยงการตั้งโต๊ะทำงานให้ตรงกับประตู หรืออยู่ใกล้กับประตูทางเข้าออกเกินไป ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นการขัดโชคลาภเงินทอง บารมีไหลออกนอกห้อง และที่สำคัญไม่มีสมาธิในการทำงาน ส่งผลเสียต่อการทำงานและเพื่อนร่วมงาน

 

 

ทริคที่ 2 โต๊ะทำงานควรอยู่ห่างจากเสา ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นการขัดพลังงานดีๆ จะทำให้พลังการทำงานลดน้อยลง ทำงานไม่มีความสุข เกิดความเครียดตลอดทั้งวัน

 

 

ทริคที่ 3 โต๊ะทำงานจะต้องมีแสงสว่างส่องถึง ตามหลักฮวงจุ้ยเเสงสว่างจะนำทางให้งานราบรื่นโต๊ะทำงานต้องมีแสงส่องจากด้านใดด้านหนึ่ง เพื่อให้ตอนทำงานรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

 

 

ทริคที่ 4 ด้านหลังโต๊ะทำงานไม่ควรเป็นกระจกใส ตามหลักฮวงจุ้ยตำแหน่งนี้เปรียบเสมือนผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน จึงไม่ควรเป็นกระจกใสหรือหน้าต่างที่ทะลุปุโปร่งเเสงผ่านตัวเรา

 

 

ทริคที่ 5 ห้ามให้โต๊ะทำงานสกปรก หมั่นทำความสะอาด จัดเรียงของใช้บนโต๊ะทำงานอย่างสม่ำเสมอ ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่า การที่โต๊ะทำงานสกปรกจะมีแต่พลังลบ ทำให้คิดงานไม่ออก การจัดให้สะอาดจะทำให้ทำงานได้ราบรื่นไม่มีอุปสรรค มาขัดขวาง

 

 

ไอเท็มเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน

ต้นไม้มงคล เช่น ต้นไผ่กวนอิม ต้นเงินไหลมา ต้นรวยไม่เลิก ช่วยเสริมดวงการงานการเงินให้รุ่งเรือง

น้ำหอมตั้งโต๊ะ ช่วยเสริมดวงให้หน้าที่การงานมีความเจริญก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาดุจสายน้ำ

รูปปั้นมังกร ช่วยเสริมอำนาจบารมี ความมั่งคั่ง และความโชคดี โดยเฉพาะใครที่มีตำแหน่งเป็นเจ้าคนนายคน

เทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว นำมาประดับไว้บนโต๊ะทำงาน ก็จะช่วยเสริมดวงทั้งสามด้านทั้ง โชคลาภและความมั่งคั่ง,อำนาจวาสนาและเกียรติยศ, สุขภาพร่างกายแข็งแรง

ภาพปลา เรือสำเภา หรือ ม้า ช่วยเสริมดวงการงานให้มีความก้าวหน้ามั่นคง ค้าขายดี มีกำไร

ตุ๊กตาไก่ ช่วยให้ทำงานได้ดี ราบรื่น งานการต่าง ๆ เป็นไปได้ด้วยดี

ดินสอสีแดงปลายแหลม ชะตารุ่งพุ่งต่อเนื่อง วางไว้ทิศเหนือของโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงชะตาให้พุ่งแรง

หนังสือ หนุนความฉลาด ด้านซ้ายมือจะต้องมีหนังสือที่เพิ่มพูนความรู้ในการงานอาชีพวางไว้หรือจะเป็นเอกสารสำคัญเสริมเรื่องความฉลาดคิดฉลาดทำในหน้าที่การงาน

 

 

เเนะนำตำแหน่งการวางไอเทมเสริมดวงที่จะทำให้คุณปังมากขึ้น

 

 

เมื่อมีของที่ควรวางไว้เเล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าของอะไรที่ไม่ควรเอามาวางไว้บนโต๊ะบ้าง

นาฬิกาตาย เปรียบเสมือนการไม่ก้าวหน้า ไม่ทำงาน ไม่เคลื่อนไหว อาจส่งผลให้คุณทำงานไม่ตรงต่อเวลา เพราะเวลาเป็นสิ่งสำคัญ แนะนำควรเปลี่ยนถ่าน หรือ ซื้อใหม่

ปากกาหมึกหมด ควรทิ้งไปได้เลย เพื่อไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน เพื่อมีการเซ็นเอกสารต่างๆ จะได้ไม่สร้างความหงุดหงิดใจ

ไม่ควรมีดอกไม้ที่แห้งเหี่ยว ส่งผลให้คุณไม่มีกำลังใจในการทำงาน  ควรเปลี่ยนดอกไม้ ทำความสะอาดแจกันเป็นประจำ เพื่อความมีชีวิตชีวาในการทำงาน

ไม่ควรเศษขยะเหลือบนโต๊ะทำงาน เพราะจะทำให้โต๊ะทำงานรกและเป็นแหล่งขยะ ไม่น่ามอง ซึ่งโต๊ะทำงานที่ดีนั้นจะต้องโล่งและสะอาดพร้อมรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

ห้ามนำต้นกระบองเพชรมาวางบนโต๊ะทำงาน จะทำให้เราทำงานไม่ประสบความสำเร็จ ถูกทิ่มแทง งานติดขัด มีปัญหาอุปสรรคตลอด

กองกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว ควรจัดวางให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อความสะดวกต่อการหยิบใช้งาน หรือ ค้นหาข้องมูลต่างๆ อีกทั้งยังไม่ทำให้เอกสารสำคัญสูญหาย แนะนำเอกสารทำงานควรวางที่มุมซ้ายของโต๊ะทำงาน

สิ่งของเหล่านี้ส่งผลต่อพลังงานลบๆ ของเราทั้งนั้น ห้ามเลยนะคะทุกคน

ไม่ยากเลยใช่ไหม จะเห็นได้ว่าการจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานก็เป็นแค่การจัดโต๊ะให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย และการจัดโต๊ะทำงานและเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมทำงานอยู่เสมอนั้นก็ช่วยให้เราทำงานได้อย่างสะดวกมากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้