เลือกสีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ตามวันเกิด เสริมดวงเพิ่มความปัง

Last updated: 16 ส.ค. 2566  |  527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกสีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ตามวันเกิด เสริมดวงเพิ่มความปัง

เคล็ดลับ เลือกสีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ตามวันเกิด เสริมความเฮง
ช่วยเพิ่มความปังแบบสุดขีดให้ชีวิตของคุณ สายมู ห้ามพลาด!!

การตกแต่งบ้านโดยเลือกตามสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิด ช่วยให้เกิดผลดีกับการใช้ชีวิต อย่างสีของผนัง สีของตกแต่ง หรือแม้แต่สีของเฟอร์นิเจอร์ หากเลือกถูกสีที่เสริมดวงให้กับด้านที่ต้องการแล้ว ก็จะยิ่งส่งพลังดีๆ
เสริมพลังงานบวกให้กับเรามากขึ้น
 
ซึ่งใครเกิดวันไหน จะเหมาะกับสีอะไร สีไหนที่ว่าดี สีไหนที่ว่าพาปัง หรือสีไหนจะพาร่วง ตามมาดูกัน
 

Monday

ด้านการเงิน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านสีดำ เช่น กรอบรูป หรือตุ๊กตาเซรามิกแมวดำ จะช่วยส่งเสริมด้านการเงิน โชคลาภ และยังส่งพลังให้คนเกิดวันจันทร์ถูกสลากกินแบ่ง อีกด้วย

ด้านการงาน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านสีเขียวจะช่วยส่งเสริมด้านการงาน อำนาจ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานปังๆ

ด้านความรัก ถ้าต้องการเสริมดวงด้านความรัก เพิ่มเสน่ห์ให้แก่ตัวเอง ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านเป็นสีฟ้าอ่อน สีเหลืองอ่อน ตกแต่งห้องด้วยแจกันทรงสูงสีเงิน รับรองว่าเสริมเสน่ห์สุดๆ

ด้านสุขภาพ คนวันจันทร์ที่กังวลเรื่องสุขภาพ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านเป็น โทนสีชมพู สีแดงอ่อนๆ สีโอลด์โรส จะทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ไม่อ่อนแอ

สีกาลกิณี คนเกิดวันจันทร์ควรหลีกเลี่ยง คือสีแดง สีส้มเข้มๆ ทำให้ชีวิตวุ่นวาย ไม่มีความสงบ

 

Tuesday

ด้านการเงิน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีเหลืองหรือสีทอง จะช่วยเสริมด้านโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ยิ่งวางแมวกวักสีทองไว้ในบ้านยิ่งส่งเสริมสุดๆไปเลย

ด้านการงาน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีดำ จะช่วยส่งเสริมด้านการงาน เสริมพลังการทำงานให้ทำงานราบรื่นไม่ติดขัดผ่านฉลุย

ด้านความรัก ถ้าต้องการเสริมดวงด้านความรัก ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีชมพู จะช่วยเสริมให้ความรักจะแน่นแฟ้นและมีความเข้าใจกันมากขึ้น

ด้านสุขภาพ คนวันอังคารที่กังวลเรื่องสุขภาพ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านเป็นโทนสีเขียว เขียวตองอ่อน เขียวใบไม้ เขียวขี้ม้า จะทำให้มีความสดใส สุขภาพดีมากขึ้น

สีกาลกิณี สีที่คนเกิดวันอังคารควรหลีกเลี่ยง คือ สีเหลือง สีขาว จะทำให้การงานและการเงินติดขัด

 

Wednesday กลางวัน

ด้านการเงิน คนเกิดวันพุธ กลางวัน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีฟ้า สีแสด สีดำ หรือสีขาว เพราะเป็นสีที่ให้พลังงาน ดึงดูดโชคลาภ ทำให้ดูดเงินเข้ามาเต็มกระเป๋าสุดๆ

ด้านการงาน คนเกิดวันพุธ กลางวัน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน ควรเลือกใช้สีที่ให้พลังงาน ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า อย่างสีฟ้า สีแสด สีขาว หรือสีดำ จะทำให้ส่งผลในด้านทางการงาน เจ้านายเอ็นดู

ด้านความรัก คนเกิดวันพุธ กลางวัน ถ้าต้องการเสริมดวงด้านความรัก ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีส้ม และสีทองจะช่วยเสริมความมีเสน่ห์ น่ามอง ใครเห็นใครก็รัก

ด้านสุขภาพ คนวันวันพุธ กลางวัน ที่กังวลเรื่องสุขภาพ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านเป็นโทนสีดำ โทนสีเทาเข้ม โทนสีม่วงเข้ม จะส่งเสริมให้คนเกิดวันพุธ กลางวัน มีพลังกาย พลังใจมากขึ้น

Wednesday กลางคืน

ด้านการเงิน คนเกิดวันพุธ กลางคืน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน เน้นใช้สีเหลืองและสีเขียวอ่อนๆ จะช่วยเสริมโชคการเงินและบารมี เจริญในหน้าที่งานการ

ด้านการงาน คนเกิดวันพุธ กลางคืน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีชมพู สีเทา สีเขียวอ่อน หรือสีขาวนวลช่วย เสริมดวงชะตาเรื่องการงานให้ปัง ส่งเสริมให้ทำงานดี ทำงานเก่ง

ด้านความรัก อย่าพึ่งตกใจถ้าสีดำคือสีมงคลแห่งความรักสำหรับเกิดวันพุธกลางคืน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีดำจะช่วยเสริมเสน่ห์ ทำให้ความรักของคนเกิดวันพุธ กลางคืน หวานชื่น

ด้านสุขภาพ คนวันพุธ กลางคืน ที่กังวลเรื่องสุขภาพ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีเขียวอ่อน สีขาวนวล สีเทา หรือสีชมพู จะช่วยเสริมความสงบร่มเย็น และสุขภาพคนในครอบครัว

Thursday

ด้านการเงิน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีแดงและเทาอ่อนจะทำให้ดวงการเงินของพุ่งสุดๆ ให้คุณกลายเป็นเศรษฐีได้แน่

ด้านการงาน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีน้ำเงิน ช่วยเสริมด้านการงาน อำนาจวาสนา ชื่อเสียงโด่งดัง

ด้านความรัก หากคนเกิดวันพฤหัสบดี ต้องการเสริมดวงด้านความรัก ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีน้ำเงิน สีเหลือง สีส้ม ช่วยเสริมความรักให้สดใส รู้สึก14อีกครั้ง กันเลยทีเดียว

ด้านสุขภาพ หากคนวันฤหัสบกังวลเรื่องสุขภาพ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีน้ำตาล ของตกแต่งเป็นหมอนสีงาช้าง จะช่วยสร้างความสุขกาย สุขใจ ให้กับคนเกิดพฤหัสบดีได้อย่างเป็นมาก

Friday

ด้านการเงิน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีเขียว สีชมพู จะช่วยเหนี่ยวทรัพย์ได้เป็นอย่างดี หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเข้ากระเป๋ามาเรื่อยๆ โชคลาภวิ่งเข้าแบบไม่ได้ตั้งตัว

ด้านการงาน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่ง สีฟ้า สีเทา สีขาว สีโอลด์โรส สีควันบุหรี่ จะช่วยเพิ่มดวงการงาน มีคนเคารพ และลดการขัดแย้งกับบริวาร

ด้านความรัก ถ้าต้องการเสริมดวงด้านความรัก ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่ง สีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีมหรือสีส้มอ่อน ผ้าม่าน โคมไฟ แจกัน ควรมี เพื่อเพิ่มความสง่าราศี และเสริมดวงชะตาเพื่อความเป็นสิริมงคล

ด้านสุขภาพ คนวันศุกร์ที่กังวลเรื่องสุขภาพ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีเขียวอ่อน ตกแต่งบ้านด้วยรูปภาพ วิวสวยๆ หรือทะเลที่จะส่งพลังความสงบ ทำให้สุขภาพดี สดชื่นมากขึ้น



Saturday

ด้านการเงิน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีม่วง สีขาว จะช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน และโชคลาภบารมีให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ด้านการงาน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีควันบุหรี่ สีเขียวอ่อน จะช่วยเสริมดวงเรื่อง การงาน ให้ปังถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่ง

ด้านความรัก สีมงคลแห่งความรักสำหรับเกิดวันเสาร์ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีดำ ม่วง สีน้ำตาล สีเทา จะเสริมพลังแห่งความรัก เพิ่มเสน่ห์เมื่อแรกเห็น ให้กับคนเกิดวันเสาร์

ด้านสุขภาพ คนวันเสาร์ ที่กังวลเรื่องสุขภาพ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านโทนสีส้ม โทนสีเหลืองเข้ม สีทอง เสริมพลังแห่งสุขภาพ อายุยืนยาวให้กับคนเกิดวันเสาร์

Sunday

ด้านการเงิน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีชมพูและสีเขียว จะช่วยเสริมให้การเงินปัง ไม่มีสะดุด

ด้านการงาน ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้าน สีแดงและสีชมพู ช่วยให้คุณมีความมั่นใจ กล้าตัดสินใจในการงานที่ได้รับมอบหมาย และทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

ด้านความรัก คนเกิดวันอาทิตย์ ถ้าต้องการเสริมดวงด้านความรัก ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่ง สีเขียวช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ใครๆ อยากเข้าใกล้ คนมีคู่ช่วยให้ความรักหวานชื่นชีวิตคู่ผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ง่ายดาย

ด้านสุขภาพ คนวันอาทิตย์ ที่กังวลเรื่องสุขภาพ ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านโทนสีเหลืองอ่อน สีขาว เทา/สีควันอ่อนๆ สีเบจออกเหลือง ช่วยให้สุขภาพดีมากขึ้น ไม่เจ็บป่วยง่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้